Dịch vụ thi công Sơn Epoxy tại các khu công nghiệp Hà Nội Vĩnh Phúc Bắc Ninh Hưng yên

Dịch vụ thi công sơn epoxy tại các Khu công nghiệp Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nam, Quảng Ninh, Hưng Yên 

Việt Nam hiện đang có tốc độ công nghiệp hóa phát triển mạnh. Do vậy, kéo theo nhu cầu xây dựng nhà xưởng, các khu công nghiệp ngày càng cao trong đó có thi công sơn epoxy cho nền, sàn nhà xưởng.
dich-vu-thi-cong-son-epoxy-tai-cac-khu-cong-nghiep-vinh-phuc-ha-noi-bac-ninh-hung-yen
Dịch vụ thi công sơn Epoxy tại các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên
Sơn epoxy là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng vượt trội mà không sơn nào hay bề mặt nào có được. Không những tiết kiệm mọi chi phí từ công nhân, thời gian thi công ngắn cho đến chất lượng công trình hoàn hảo. Thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng sẽ cho bạn mặt sàn có độ bền có thể chịu được trọng tải từ 5 -7 tấn. Đối với những nơi thường xuyên phải chịu trọng tải lớn của xe trở hàng hay đi lại nhiều thì thi công sơn epoxy cho nền, sàn nhà xưởng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sự khác biệt giữa sơn Epoxy với các dòng sơn dầu và sơn nước khác

Sơn Sàn epoxy công nghiệp là dòng sản phẩm sơn cao cấp được cấu tạo từ 2 thành phần chính đó là chất đóng rắn và sơn phủ. Trộn đều 2 thành phần theo tỉ lệ nhà sản xuất quy định sẽ cho ra 1 hỗn hợp để tạo nên bề mặt sàn epoxy hoàn hảo. tùy vào mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn sơn epoxy gốc nước hoặc sơn epoxy gốc dầu.
Sơn epoxy gốc nước và gốc dầu dều gồm chất tan và dung môi nhưng đối với sơn gốc gốc dầu thì có tính năng chịu được axit ăn mòn, có độ cứng cao nên chịu được áp lực trọng tải lớn, độ bám dính tốt, kháng nước, chống thấm và chống rêu mốc phù hợp sử dụng cho các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy may, sơn nền nhà…Ở sơn gốc nước thì thêm tính năng nữa là chống cháy và chống trơn trượt tốt thích hợp dùng cho các nhà máy chế biens thực phẩm, bệnh viện, bể bơi, khu vui chơi, sàn tần hầm, gara ô tô…

Các công đoạn thi công sơn epoxy tại các Khu công nghiệp, nhà máy

Sơn Epoxy có những ưu điểm gì?

  • Sơn epoxy có khả năng chống mài mòn, chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết, độ bám dính và độ cứng tốt.
  • Sơn sàn Epoxy có tính năng chống cháy, chống trơn trượt, nấm mốc rất hiệu quả rất an toàn cho công nhân làm việc, tạo không  gian thông thoáng không bị ẩm thẩm do thời tiết mà vệ sinh dễ dàng nhanh gọn
  • Sơn nền epoxy có độ bền cao, chịu được áp lực trọng tải lớn hay va đập mạnh.
  • Màu sơn đa dạng, bền màu theo thời gian, dù có trải qua tác động môi trường nhiều thì mặt sàn vẫn bóng đẹp, chống bụi bẩn dễ dàng tẩy rửa mà không hề mất đi màu của sơn.
  • Màu sơn giúp hệ thống chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm chi phí
  • Về mặt giá thành thì sơn Epoxy cũng cho thấy một lợi thế rõ ràng: Chi phí thấp để có được một mặt sàn diện tích lớn mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp so với số tiền bỏ ra để ốp lát gạch.

Giá thi công sơn Epoxy là bao nhiêu?

Tùy vào chủng loại sơn, độ dày, phương pháp thi công để chúng tôi đưa ra mức giá cụ thể: quy trình được áp dụng cho sơn epoxy giá rẻ là sử dụng con lăn rulo, thi công 1 sơn lót + 2 sơn phủ, với chiều dày là 0,3 – 0,4mm  với đặc tính là chịu được trọng tải nhẹ, chịu độ mài mòn thấp và không bền màu có giá dao động từ 80.000 – 95.000đ/ m2.
Với những công trình như nhà kho, nhà xưởng, phòng máy điện tử, tầng hầm, gara…là những nơi cần chịu được trọng tải ở mức trung bình từ 3-4 tấn. Với đặc tính chịu được độ mài mòn cao, không bị phai màu theo thời gian, chiều dày hơn hẳn so với sơn gốc nước bên trên có giá dao động từ 130.000 – 150.000đ/ m2. 
Hiện tại công ty sơn epoxy Gia Phát nhận thi công Sơn sàn epoxy tại các khu công nghiệp trên toàn miền Bắc như: Vĩnh Phúc, Hà Nam, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội,… cam kết mang tới bạn những công trình bền đẹp hợp giá cả nhất trên thị trường sơn hiện nay.





- Chúng tôi nhận thi công sơn epoxy 2 thành phần - 1 thành phần - 3 thành phần tại các khu công nghiệp như:
- Thi công sơn epoxy tại khu công nghiệp Thăng Long
- Dịch vụ thi công sơn epoxy 2 thành phần tại khu công nghiệp Quang Minh
- Thi công sơn sàn epoxy tại khu công nghiệp Bình xuyên
- Thi công công sơn epoxy công nghiệp tại khu công nghiệp Bá Thiện
- Thi công sơn sàn epoxy tại khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh
- Thi công sơn nền nhà xưởng Epoxy tại khu công nghiệp Thăng Long 2 Hưng Yên
- Thi công sơn epoxy tại Hà Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét